ગરમ સળિયો

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Hot Rod
Hotrod.png
Cost
90,000
Rank
Diamond II

રમતમાં હિલ ક્લાઇમ્બ રેસિંગ 2 માં ઉપલબ્ધ ઘણા વાહનો પૈકી એક છે.

વિહંગાવલોકન[edit | edit source]

ગરમ સળિયો a એક ખૂબ જ જોખમી પણ ઝડપી વાહન છે. મોટાભાગના અન્ય વાહનોની તુલનામાં તેનું સસ્પેન્શન તદ્દન નબળું છે, પરંતુ તેણે ગતિને લગતી વિશેષ ક્ષમતાનો અમલ કર્યો છે: એન્જિન ઓવરહિટીંગ; પ્રવેગક પેડલને ખૂબ લાંબું રાખવું એન્જિનને ખૂબ જ ઝડપથી ગરમ કરશે, જે વાહનને એક ઉત્તમ વેગ આપશે, પરંતુ ઇંધણ વપરાશમાં પણ વધારો કરશે, જે બાદમાં બર્નર ટ્યુનિંગ ભાગ ની જેમ છે. જો તમે વધુ લાંબું વેગ મેળવો છો, તો તમારું એન્જિન ફૂંકશે, જેના કારણે તમે એક ક્ષણ માટે વેગ આપવાની ક્ષમતા ગુમાવશો. તમે આ ત્રણ વખત કરી શકો છો, ત્રીજી વખત હોટ સળિયાનું એંજિન ફૂટ્યા પછી, તે બે ભાગોમાં (પાછળ અને આગળ) વિભાજિત થાય છે અને ડ્રાઇવર મૃત્યુ પામે છે. આ ક્ષમતાને નિષ્ક્રિય કરી શકાતી નથી અને હંમેશાં તે ગરમ સળિયો of નો ભાગ રહેશે.

આ હોટ રોડને એડવેન્ચર રેસિંગ માટે ખૂબ અનુકૂળ બનાવે છે, પરંતુ સમયની કસોટીઓમાં અને કપ માં વધુ ઉપયોગી છે. ઓવરહિટીંગ ક્ષમતાને કારણે તે તેની ટોચની ગતિએ ખૂબ ઝડપથી વેગ આપે છે.

આ વાહનને ડિફોલ્ટ રૂપે રોલકેજ એસેમ્બલી પણ મળી છે, એક મજબૂત પણ, જે ઘણા છતવાળા ટ્રેનો અથવા માઇન્સ થીમવાળા ટ્રેક માટે પણ સારો ફાયદો છે.

અનલlockકેબલ્સ[edit | edit source]

ચિત્રો અને વધુ માહિતી માટે વાહન પેઇન્ટ્સ સૂચિ જુઓ.

હોટ રોડ 11 જુદા જુદા પેઇન્ટ અને 11 જુદા જુદા વ્હીલ્સ (વીઆઇપી પેઇન્ટ અને વ્હીલ્સ શામેલ નથી) સાથે આવે છે.