ફોર્મ્યુલા

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Formula
Formula.png
Cost
90,000
Rank
Diamond I

વાહનો રમતમાં હિલ ક્લાઇમ્બ રેસિંગ 2 માં ઉપલબ્ધ એક છે 'ફોર્મ્યુલા' '.

વિહંગાવલોકન[edit | edit source]

ફોર્મ્યુલા સૌથી ઝડપી વાહનોમાંનું એક છે, જેમાં હાઇ સ્પીડ અને મહાન એરોોડાયનેમિક્સ છે. ઓછી સસ્પેન્શનવાળા વાહન હોવાને કારણે, તે પ્રમાણમાં સપાટ સપાટીઓ સાથે શ્રેષ્ઠ કામ કરે છે અને રેસમાં વધુ સારું છે, કારણ કે તેમાં ઓછી ઇંધણ ક્ષમતા છે.

ફોર્મ્યુલાની હાઇ સ્પીડ અને એરોડાયનેમિક્સ તેના આગળના અને પાછળના બગાડનારાઓને આભારી છે, જે કારને જમીન પર રાખવા માટે જબરજસ્ત ડાઉનફોર્સ આપે છે. જો કે, તેઓ કારને વધુ આગળ વધવા દેતા નથી અને સખત અસર પછી તૂટી શકે છે, પે firmીના સસ્પેન્શનને કારણે કાર ધીમી અને કંઈક અંશે ઉછાળે છે. શરૂઆતમાં તેનું પ્રવેગક સરેરાશ છે, જો કે આ પ્રારંભ બૂસ્ટ ભાગથી ઉકેલી શકાય છે. અન્ય સ્પીડ-સંબંધિત ટ્યુનિંગ ભાગો જેમ કે લેન્ડિંગ બૂસ્ટ્સ અને વધુ ચાર્જ્ડ ટર્બો ફોર્મ્યુલા સાથે બરાબર કામ કરે છે, કારણ કે તે સ્ટન્ટ્સને બદલે સ્પીડ પર કેન્દ્રિત છે.

ચોક્કસ કૂદકા પછી કાર સાથે સાવચેત રહો; તે કારને જબરદસ્ત ઝડપે નીચે ઉતારવાનું કારણ બને છે અને તે ભૂલનું કારણ બની શકે છે જ્યાં ડ્રાઇવરનું માથું કારના શરીરમાં અટવાઇ જાય છે, કેટલીકવાર સખત ઉતરાણથી "ક્રેશ" થાય છે કારણ કે પાત્રનું માથું જમીન પર પટકાય છે.

નોંધ: તમે સૂત્રના આગળ અને પાછળના બગાડનારાઓને અલગ કરી શકો છો.

અનલlockકેબલ્સ[edit | edit source]

જુઓ વાહન પેઇન્ટ્સ સૂચિ ચિત્રો અને વધુ માહિતી માટે.

ફોર્મ્યુલા એ રમતનું એકમાત્ર વાહન છે જેની રમતના પ્રભાવમાં ફેરફાર થાય છે. અમારું અર્થ છે સ્પોઇલર શૈલી જે કેટલાક સુપ્રસિદ્ધ પેઇન્ટ્સ પસંદ કરવા પર બદલાય છે. સુપ્રસિદ્ધ પેઇન્ટ્સ પરના નાના પ્રકારનાં બગાડનાર ઉતરાણ વખતે તોડવું વધુ મુશ્કેલ છે.

ફોર્મ્યુલા 7 જુદા જુદા પેઇન્ટ અને 12 વિવિધ વ્હીલ્સ (વીઆઇપી પેઇન્ટ અને વ્હીલ્સ શામેલ નથી) સાથે આવે છે.