મૂનલેન્ડર

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Moonlander
Moonlander.png
Cost
Free
Rank
Moon Event Reward

'મૂનલેન્ડર' 'વાહનો એ હિલ ક્લાઇમ્બ રેસિંગ 2 માં ઉપલબ્ધ છે. તે એક અનોખુ વાહન છે જે ફક્ત ચંદ્ર ઘટનાઓ દરમિયાન પ્રાપ્ત થાય છે.

વિહંગાવલોકન[edit | edit source]

મૂનલેન્ડર એ એક allલ-ટેરેન વાહન છે જેમાં વિશાળ બોડી અને વ્હીલ્સ માટે વિવિધ સપોર્ટ છે. તેમાં બિલ્ટ-ઇન થ્રસ્ટર્સ છે જે ભાગ થ્રસ્ટર્સની શક્તિ સાથે મેચ કરવા માટે અપગ્રેડ કરી શકાય છે. જો કે, તે રમતમાં ધીમી ટોચની ગતિ ધરાવે છે, તે રેસ જીતવા માટે ખૂબ વિશ્વસનીય નથી.

મૂનલેન્ડરમાં બી.આર.એ.આઈ.એન. મોડ્યુલ જે વાહનના આકારને ચાર સ્થિતિમાં ફેરવે છે:

  • બ્લુ (સ્પીડ ફોર્મ) જે શક્ય તેટલી ઝડપથી થોડી સેકંડ માટે સપાટ સપાટી પર વાહન ચલાવ્યા પછી પાછળનો વ્હીલ ઉપાડે છે.
  • લીલો (ચlimી ફોર્મ) જે વ્હીલ્સને એવી રીતે સ્થાનાંતરિત કરે છે કે જે વધુ સારી રીતે ટેકરી ચ climbી શકે.
  • પીળો (ફોલિંગ ફોર્મ) જે સખત ઉતરાણ (સપાટ સપાટીમાં) શોષવા માટે પૈડાંને થોડું લંબાવતું હોય છે.
  • લાલ (બ્રેક ફોર્મ) જે વધુ સારી રીતે બ્રેક કરવા માટે પૈડાંને થોડો પાછું ખેંચે છે. કાળજીપૂર્વક, બ્રેકિંગ થોડી મજબૂત છે.
  • લાલ ફ્લેશિંગ લાઇટ્સની એક અતિરિક્ત સ્થિતિ, જે વાહન અત્યંત ઝડપથી ચાલે / પડતું હોય ત્યારે ફક્ત ચેતવણી તરીકે કામ કરે છે.

તેની કેબીન કંઈક અંશે tallંચી છે, પરંતુ ડ્રાઇવરને બધી ગતિના પ્રભાવથી સુરક્ષિત રાખે છે અને ઇજેક્શન સાથે વાહનને નોંધપાત્ર રીતે આગળ ધપાવે છે. જો કે, તેનો એક જ ઉપયોગ છે.

રેસમાં, જ્યારે કાઉન્ટડાઉન શરૂ થાય છે, ત્યારે તમે મૂનલેન્ડરને કાયમી સ્પીડ ફોર્મ (વાદળી લાઇટ ચાલુ છે) માં ફેરવવા માટે એક સાથે બંને પેડલ્સને દબાવો. જો યોગ્ય રીતે કરવામાં આવે તો ઝડપ ફોર્મ અને સંપૂર્ણ શરૂઆત બંને મેળવવાનું શક્ય છે.

નોંધ: જો તમે દોડ શરૂ કરતા પહેલાં બંને પેડલ્સ દબાવો, તો પછી પૈડાં અનહૂક થશે. આ મોડનો નુકસાન એ છે કે ડ્રાઈવર ક્રેશ થશે જો તે ઓછામાં ઓછો થોડો જમીનને સ્પર્શે. ચંદ્ર રેસમાં ઉપયોગ માટે ભલામણ કરેલ. શાસનને સક્રિય કરવા માટે તમારે થ્રસ્ટર્સને સંપૂર્ણપણે પમ્પ કરવાની જરૂર પડશે અને બી.આર.એ.આઈ.એન.

કસ્ટમાઇઝેશન[edit | edit source]

જુઓ વાહન પેઇન્ટ્સ સૂચિ ચિત્રો અને વધુ માહિતી માટે.

મૂનલેન્ડરમાં 9 વિવિધ પેઇન્ટ અને 4 જુદા જુદા વ્હીલ શૈલીઓ છે (વીઆઇપી પેઇન્ટ અને વ્હીલ શૈલી શામેલ નથી).