રેલી કાર

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Rally Car
Rally.png
Cost
70,000
Rank
Platinum I

'રેલી કાર' 'વાહનો રમતમાં હિલ ક્લાઇમ્બ રેસિંગ 2 માં ઉપલબ્ધ એક છે.

વિહંગાવલોકન[edit | edit source]

રેલી કાર તેના મધ્યમ બળતણ વપરાશ, ઉત્તમ ટોચની ગતિ, અને ખૂબ સારી હિલ ક્લાઇમ્બિંગ કુશળતાને કારણે એડવેન્ચર અને કપ બંને માટે ખૂબ જ સારી કાર છે. જો કે, તેમાં ખૂબ સારું પ્રવેગક નથી, તેથી કોઈ રેસની શરૂઆતમાં, આ તે છે જ્યારે બાકીના રેસર્સને પોતાની અને રેલી કાર વચ્ચે જેટલું અંતર મુકવાની તક મળે છે. પ્રારંભ બૂસ્ટ ભાગ આ સમસ્યાને ઘટાડી શકે છે. રેલી કાર પણ પકડના અભાવથી પીડાય છે. વિન્ટર ટાયર દ્વારા તેને નકારી શકાય છે. સજ્જ ઓવરચાર્જ્ડ ટર્બો વાહનને epભું ક્ષેત્ર પર કાબુ મેળવવામાં અથવા ઝડપથી પૂર્ણ ગતિમાં પહોંચવામાં સહાય કરી શકે છે.

કેબીન એકદમ સુરક્ષિત છે, તે તૂટે તે પહેલાં ડ્રાઇવરને સહેજ અને મધ્યમ હિટથી સુરક્ષિત રાખવામાં સક્ષમ છે. તેની એરોડાયનેમિક અસર ચોક્કસ અંતર પર "ગ્લાઇડિંગ" કરવામાં પણ મદદ કરી શકે છે. રેલી કાર ચલાવતા સમયે બનાવવાની નોંધ એ છે કે એન્જિનને આવરી લેતો આગળનો "સ્કૂપ" તૂટી શકે છે, ડાઉનફોર્સ ઘટાડે છે. આનાથી કેટલાક ફાયદાઓ પૂરા પાડી શકાય છે પરંતુ રેલી કારની કેટલીક ક્ષમતાઓ ડાઉનફોર્સ હેઠળ નબળી પડી શકે છે. આ એક વિચિત્ર વર્તનનું કારણ પણ બની શકે છે જ્યાં રેલી કાર હેતુ કરતાં વધુ આગળ ધકેલે છે, જેનાથી કાર નાના નાના કૂદકા પર ફ્લિપ થઈ શકે છે અને રેસ / ઇવેન્ટને અવરોધે છે.

નોંધ: તમે રેલી કાર પર હૂડ, છત, રોલ કેજ અને વિંડો સિક્યુરિટી કેજને અલગ કરી શકો છો

અનલlockકેબલ્સ[edit | edit source]

જુઓ વાહન પેઇન્ટ્સ સૂચિ ચિત્રો અને વધુ માહિતી માટે.

રેલી કાર 17 જુદા જુદા પેઇન્ટ અને 18 વિવિધ વ્હીલ્સ (વીઆઇપી પેઇન્ટ અને વ્હીલ્સ શામેલ નથી) સાથે આવે છે.