Controls

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Controls.png

डावा पेडल ब्रेक आहे, जो कार खाली करेल आणि उजवा पेडल प्रवेगक आहे जो कारला पुढे करेल.

जेव्हा कार हवा असते तेव्हा ही नियंत्रणे अतिरिक्त कार्यक्षमता घेतात.

  • हवेत प्रवेगक दाबण्यामुळे आपल्या कारचे नाक मध्यवर्ती अक्षांवर उंच होईल आणि मुख्य सुट्टी होईल आणि संभाव्यत: बॅकफ्लिप येऊ शकेल.
  • हवेमध्ये ब्रेक दाबल्यामुळे कारचा मागील भाग मध्यवर्ती अक्षांवर जाईल आणि संभाव्यत: आपणास फ्रंट फ्लिप करण्यास परवानगी देईल.
  • दोन्ही पेडल दाबल्याने आपले वाहन थांबेल जेणेकरून ते मागे किंवा पुढे सरकणार नाही.

उडीनंतर योग्यरित्या खाली उतरण्यासाठी आणि अडथळे आणि उतारावर वाहन अभिमुखता सुधारण्यासाठी एअर कंट्रोलमध्ये महारत असणे आवश्यक आहे.

याव्यतिरिक्त काही वाहने आणि ट्यूनिंग भाग तृतीय स्तराची कार्यक्षमता सक्रिय करण्यास अनुमती देतात. हे आहेतः

  • थ्रॉस्टर्स - हा ट्युनिंग भाग सुसज्ज केल्याने तुम्हाला जास्त इंधन खर्चाच्या किंमतीवर थ्रुस्टरवर उड्डाण करता येते.
  • मूनलँडर - हे वाहन थ्रुस्टर्ससह मानक म्हणून सुसज्ज आहे आणि त्यांचा वापर करण्यासाठी अतिरिक्त ट्यूनिंग भाग आवश्यक नाही. यात फरक आहे की जर आपल्याकडे "ब्रेन" आणि "थ्रस्टर्स" वैशिष्ट्ये जास्तीतजास्त पातळीवर श्रेणीसुधारित केली गेली असतील आणि चंद्रलँडर स्थिर असेल तर दोन्ही पेडल दाबा (केवळ चाचणी सुरू करण्यापूर्वी), चंद्रलेंडरचा मुख्य "पॉड" त्यापासून वेगळा होईल. चाके आणि आपण एक उड्डाण करणारे हवाई वाहन सह सोडा. फक्त तोटा म्हणजे आपण कोणत्याही गोष्टीला स्पर्श केल्यास (त्वरित, अडथळे इ.) त्वरित मरतात.
  • स्नोमोबाईल - हे वाहन वापरुन आपण पाण्याच्या पृष्ठभागावर वेगवान हालचाल करू शकता. वॉटर रन इव्हेंट या वैशिष्ट्यावर आधारित आहे.
  • जम्प शॉक - हा ट्यूनिंग भाग सुसज्ज केल्याने आपल्याला कोणत्याही वेळी उडी मारण्याची परवानगी मिळते.
  • ट्रॅक्टर - ट्रॅक्टरची स्कूप स्थिती 3 मार्गांनी समायोजित केली जाऊ शकते: सैल, पुढे आणि ओव्हरहेड.
  • स्लेज, डोनट आणि स्नोबोर्ड - ही वाहने (केवळ डाउनहिल इव्हेंटमध्ये उपलब्ध) उडीच्या धक्क्यांसारखी छोटी उडी घेऊ शकतात.

या कार्यक्षमता सक्रिय करण्यासाठीः

  • थ्रस्टर्स आणि मूनलँडर: थ्रस्टर सक्रिय करण्यासाठी दोन्ही पॅडल्स दाबा.
  • स्नोमोबाईल: पाण्याच्या पृष्ठभागावर सरकण्यासाठी गॅस किंवा दोन्ही पेडल दाबा.
  • जंप शॉक, ट्रॅक्टर (स्कूप स्थिती समायोजित करण्यासाठी), स्लेज, डोनट आणि स्नोबोर्डः एकाच वेळी दोन्ही पेडल टॅप करा.