Dune Buggy

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Dunebuggy
Buggy.png
Cost
30,000
Rank
Silver III

गेममध्ये हिल क्लाइंब रेसिंग २ मध्ये उपलब्ध असलेल्या वाहन पैकी एक डुनेबग्गीआहे.

विहंगावलोकन[edit | edit source]

वाहनाची किंमत 30000 आहे आणि ती चांदीच्या तिसर्‍या क्रमांकावर अनलॉक केली जाऊ शकते. रौप्य तिसरा लवकरात लवकर अनलॉक करण्यायोग्य असूनही, सरासरी पकड आणि सरासरी टॉप स्पीडसह, गेममधील सर्वोत्तम वाहनांपैकी एक आहे. चढण्याच्या क्षमतेमुळे साहसी मोडमध्ये जाण्यासाठी हे एक उत्तम वाहन आहे, विशेषत: जेव्हा हिवाळ्यातील टायर्स, फ्यूम बूस्ट, कॉईन बूस्ट आणि लँडिंग बूस्ट सारख्या उजव्या ट्यूनिंग पार्ट्स चा वापर केला जातो. रैली कार, सुपर डिझेल सारख्या वेगवान वाहनांच्या तुलनेत कमी वेगाने वेगाने जाणा to्या वाहनांमुळे रेस मध्ये जास्त वेगाने काम केले जात आहे. ]] आणि सुपरबाईक. तथापि, खडबडीत प्रदेशात, फॉर्म्युला आणि अगदी सुपरकार सारख्या अतिशय वेगवान वाहनांविरूद्ध ड्यून बग्गी रेसवर विजय मिळविण्यास सक्षम आहे. गेममध्ये सध्या फक्त दोन वाहनांपैकी एक आहे ड्यून बग्गी ( रोल केज) (हिल क्लाइम्बर एमके. २ सोबत) देखील. रोल पिंजरा विशेषत: | माउंटन आणि | खाणी सारख्या भूमिगत विभागांसह ट्रॅकवर उपयुक्त आहे.

ड्रायव्हिंग तंत्र[edit | edit source]

ड्यून बग्गी चालविताना, विशेषत: | रेस मध्ये, लँडिंग जंप झाल्यासदेखील समोरच्या चाकांना शक्य तितक्या जमिनीला स्पर्श करण्यापासून ठेवण्याचा सल्ला दिला जातो (आपल्याकडे [[Tuning Parts| लँडिंग बूस्ट] नसल्यास) ] स्थापित केले). याचे कारण असे की पुढील चाके इंजिनद्वारे चालविली जात नाहीत आणि ड्रॅग कारणामुळे वाहन खाली करते. हार्ड जंपवरून खाली उतरताना हे सर्वात लक्षणीय आहे. पुढची चाके जमिनीवर जोरदार आदळतील आणि परिणामी वाहनाची गती लक्षणीयरीत्या कमी करू शकते, कधीकधी ती पूर्ण थांब्यावर आणते. शर्यती दरम्यान हे अत्यंत गैरसोयीचे असते, परंतु इंधन देखील वाया घालवते, साहस मोडचा एक मुख्य घटक. विहंगावलोकन मध्ये नमूद केल्यानुसार, ड्यूने बगीचे एक रोल केज आहे. म्हणूनच, कमाल मर्यादा उडवून किंवा अडथळ्यांमधून फिरताना आपल्या फायद्यासाठी याचा उपयोग करण्यास घाबरू नये.

बग्गी सामान्यपणे स्टंट नकाशांमध्ये देखील वापरली जाते जिथे फ्लिप आणि एअर टाइम पुरस्कृत केले जातात. त्याच्या शक्तिशाली रीअर व्हील ड्राइव्हसह आणि उजव्या भाग ने सुसज्ज असलेले हे वाहन जेव्हा फ्लिपवर येते तेव्हा ते दुस none्या क्रमांकाचे नसते. "मून" सार्वजनिक कार्यक्रम आणि " कॅन ऑफ मून रॉक्स" कार्यसंघ इव्हेंटची काही उदाहरणे आहेत.

अनलॉक करण्यायोग्य[edit | edit source]

पहा वाहन पेंट्स यादी चित्रे आणि अधिक माहितीसाठी.

ड्यून बग्गी 10 वेगवेगळ्या पेंट्स आणि 14 वेगळ्या चाकांसह आली आहे (व्हीआयपी पेंट आणि चाके समाविष्ट नाहीत, परंतु व्हीआयपीसह विनामूल्य येतात). हे लक्षात घ्यावे की कोणी फक्त मागील चाकांचे डिझाइन बदलण्यास सक्षम आहे; पुढील चाके स्टॉक राहील. खरेदी केल्यानंतर, त्यास प्रारंभ करण्यासाठी विनामूल्य हिरवा आणि पिवळा 'बगझ' रंग आहे.

ट्यूनिंग भाग सर्व अनलॉक केले जाऊ शकतात.