Formula

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Formula
Formula.png
Cost
90,000
Rank
Diamond I

गेममध्ये हिल क्लाइंब रेसिंग २ मध्ये उपलब्ध असलेल्या वाहन पैकी एक फॉर्म्युला आहे.

विहंगावलोकन[edit | edit source]

फॉर्म्युला वेगवान आणि उत्कृष्ट वायुगतिकीसह सर्वात वेगवान वाहनांपैकी एक आहे. कमी निलंबन असलेले वाहन असल्याने ते तुलनेने-सपाट पृष्ठभागांसह उत्कृष्ट कार्य करते आणि रेसमध्ये चांगले आहे, कारण कमी इंधन क्षमता आहे.

फॉर्म्युलाची उच्च गती आणि वायुगतिकीय त्याचे श्रेय त्याच्या पुढच्या आणि मागील बिघडविणार्‍याला दिले जाते, जे कारला जमिनीवर ठेवण्यासाठी प्रचंड कमी देते. तथापि, ते त्या कारला जास्त प्रमाणात पुढे सरकण्याची परवानगी देत ​​नाहीत आणि कठोर परिणामांमुळे ती तुटू शकतात, कारण कार स्थगित झाल्यामुळे कार हळू आणि काही प्रमाणात उछाल होते. प्रारंभावर त्याचे प्रवेग सरासरी आहे, जरी हे प्रारंभ वाढ भागासह सोडविले जाऊ शकते. इतर वेग-संबंधी ट्यूनिंग भाग जसे की लँडिंग वाढते आणि ओव्हर चार्ज केलेले टर्बो फॉर्म्युला बरोबर चांगले काम करतात कारण स्टंटऐवजी गतीवर लक्ष केंद्रित केले जाते.

ठराविक उडीनंतर गाडीची काळजी घ्या; यामुळे कार जबरदस्त वेगाने खाली उतरते आणि ड्राईव्हचे डोके कारच्या शरीरात अडकले असा कारणीभूत ठरू शकते, कधीकधी कठोर लँडिंगसह "क्रॅश" होते कारण वर्णाचे डोके जमिनीवर आदळते.

टीपः आपण सूत्राच्या पुढील आणि मागील बिघाड्यांना दूर करू शकता.

अनलॉक करण्यायोग्य[edit | edit source]

पहा वाहन पेंट सूची चित्रे आणि अधिक माहितीसाठी.

फॉर्म्युला हे गेममधील एकमेव वाहन आहे ज्यामुळे रंगांची कार्यक्षमता बदलते. आमचा अर्थ असा आहे की काही स्पष्टीकरण देणारी पेंट निवडल्यानंतर बदलणारी शैली. पौराणिक पेंट्सवरील छोट्या प्रकारचे बिघडवणारा लँडिंग करताना तोडणे अधिक कठीण आहे.

फॉर्म्युला 7 भिन्न पेंट्स आणि 12 भिन्न चाके (व्हीआयपी पेंट आणि चाके समाविष्ट नाहीत) सह येतात.