Garage Power

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Garage Power.jpg

गॅरेज पॉवर हे प्रदर्शन आहे जे आवृत्ती 1.28.0 मध्ये हिल क्लाइंब रेसिंग 2 मध्ये जोडले गेले. हे गेममधील आपली प्रगती समजून घेण्यात मदत करते.

एकूण गॅरेज पॉवर आपल्या गॅरेज स्क्रीनच्या वरच्या उजव्या कोपर्‍यात दर्शविली आहे.

संपूर्ण गॅरेज पॉवर प्रत्येक वाहनाच्या सामर्थ्याने बनविली जाते. हे आपल्या गॅरेजच्या संपूर्ण श्रेणीसुधारित प्रगतीचा सारांश देते. प्रत्येक स्तरावरील अपग्रेडसाठी आपल्याकडे आणखी दोन जीपी (गॅरेज पॉवर) आहेत.

प्रत्येक वाहनाची स्वतःची वैयक्तिक वाहन शक्ती असते. वाहनांना किती भाग मिळू शकतात आणि कोणते मिळणे शक्य नाही यावर अवलंबून यातही वेगळी जास्तीत जास्त वाहन शक्ती असते. उदाहरणार्थ ड्यून बग्गी रोलकेज सुसज्ज करू शकत नाही कारण ते आधीपासूनच डीफॉल्टनुसार सुसज्ज आहे आणि त्यास अनपिप करणे शक्य नाही, याचा अर्थ जास्तीत जास्त वाहनाची शक्ती इतर वाहनांपेक्षा कमी आहे. आपण वाहने खरेदी करुन आणि सुधारीत करून किंवा त्यांचे ट्यूनिंग भाग एकत्रित आणि श्रेणीसुधारित करून आपली गॅरेज पॉवर वाढवू शकता. आपण नवीन वाहन खरेदी करता तेव्हा त्याची उर्जा 8 वाजता आपोआप सुरू होते (जर आपण आधीपासून त्याचे काही ट्यूनिंग भाग अनलॉक केले नसेल) कारण वाहनाची सर्व वैशिष्ट्ये आधीच 1 ली पातळीवर श्रेणीसुधारित केली गेली आहेत.

भाग अपग्रेड करताना भिन्न ट्यूनिंग भाग दुर्मिळता आपल्याला गॅरेज पॉवरचे भिन्न प्रमाण देते.

Example of Garage Power

टीपः खाली दिलेल्या यादीतील / तक्त्यात किती गॅरेज पॉवर मिळतात याची किती भागांची नोंद आहे ते किती आहे याची यादी आहे.

Upgrading 1 Part of rarity Given amount of Vehicle/Garage Power
Common 1
Rare 2
Epic 3
Legendary 4