Hill Climb Racing 2 Wiki
Advertisement
Hill Climber Mk. 2
Superjeep.png
Cost
9,000
Rank
Silver I

गेममध्ये हिल क्लाइंब रेसिंग 2 मध्ये उपलब्ध असलेल्या वाहन पैकी एक आहे हिल गिर्यारोहक एमके 2 .

विहंगावलोकन[]

हिल गिर्यारोहक एमके. ड्राइव्हरला अपघाती हिट्सपासून सुरक्षित ठेवण्यासाठी अधिक निलंबन आणि रोल पिंजरा सह (2 डाऊन बग्गी सह) अपग्रेड केलेले [मूलभूत गिर्यारोहक] आहे. हे अरुंद भागासाठी अधिक चांगले पर्याय आहे.

निलंबन हिल पर्वतारोही एमकेला अनुमती देते. २ सहजतेने खडबडीत भागात सुरक्षितपणे वाहन चालविणे, परंतु जेव्हा एखादी गाडी डोंगरावर वारंवार येत असते तेव्हा नकाशे किंवा शर्यतींसाठी योग्य पर्याय नसल्यामुळे उतरुन वाहन चालविताना वाहन सहजतेने स्थिरता गमावते. हे अद्याप वेगवान आणि प्रवेगमुळे शर्यतींवर विश्वासार्ह आहे, सामान्यतः उग्र, सपाट प्रदेश (विशेषत: पुलांसह) असलेल्या नकाशेवर चांगले कार्य करतात. कार व्हीली करण्याचा विचार करत असल्याने, गाडी शक्य तितक्या स्थिर ठेवण्यासाठी हेवीवेट आणि व्हीली बूस्टसारखे काही ट्यूनिंग पार्ट्स सुसज्ज करणे चांगले.

पूर्वी याला "सुपर जीप" म्हटले जात असे, परंतु हिल क्लाइम्बर एमके .२.१.२० च्या अद्ययावतनंतर हे बदलले

अनलॉक करण्यायोग्य[]

पहा वाहन पेंट सूची चित्रे आणि अधिक माहितीसाठी.

हिल गिर्यारोहक एमके 2 15 भिन्न पेंट्स आणि 13 भिन्न चाके (व्हीआयपी पेंट आणि चाके समाविष्ट नाहीत, परंतु व्हीआयपी सह विनामूल्य येतात) सह आहेत. खरेदी केल्यानंतर, त्यास प्रारंभ करण्यासाठी विनामूल्य लाल पेंट आहे.

ट्यूनिंग भाग सर्व अनलॉक केले जाऊ शकतात.

Advertisement