Rally Car

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Rally Car
Rally.png
Cost
70,000
Rank
Platinum I

गेममध्ये हिल क्लाइंब रेसिंग २ मध्ये उपलब्ध असलेल्या वाहना पैकी एक रॅली कारआहे.

विहंगावलोकन[edit | edit source]

इंधन खर्च, उत्कृष्ट व वेगवानपणामुळे आणि डोंगरावर चढण्याची खूप चांगली कौशल्ये यामुळे अ‍ॅडव्हेंचर आणि कप मोडसाठी रॅली कार एक चांगली कार आहे. तथापि, त्यात फार चांगले प्रवेग नाही, म्हणून एखाद्या शर्यतीच्या सुरूवातीस जेव्हा बाकी रेसर्सना स्वतः व रॅली कार दरम्यान शक्य तितके अंतर ठेवण्याची संधी मिळते. स्टार्ट बूस्ट भाग ही समस्या कमी करू शकतो. रॅली कारलाही पकड नसल्यामुळे त्रास होतो. हिवाळ्यातील टायर्स द्वारा हे नाकारले जाऊ शकते. ओव्हरचार्ज्ड टर्बो सुसज्ज केल्यामुळे वाहनांना खिडकीच्या प्रदेशावर मात करण्यास किंवा द्रुत गतिने वेगाने जाण्यास मदत होऊ शकते.

केबिन बर्‍यापैकी संरक्षित आहे, तो ब्रेक होण्यापूर्वी ड्रायव्हरला किंचित आणि मध्यम फटक्यांपासून वाचवू शकतो. त्याचा एरोडायनामिक प्रभाव विशिष्ट अंतरावर "ग्लाइडिंग" करण्यास देखील मदत करू शकतो. रॅली कार चालविताना लक्षात ठेवा की इंजिनला कव्हर करणारा पुढचा भाग (स्कूप) मोडला जाऊ शकतो आणि कमी शक्ती कमी होईल. हे काही फायदे प्रदान करू शकते, परंतु रॅली कारच्या क्षमतेपेक्षा काही क्षीण होऊ शकते. यामुळे विचित्र वर्तनास कारणीभूत ठरू शकते जिथे रॅली कार हेतूपेक्षा जास्त पुढे झुकते, यामुळे कार संपूर्णपणे लहान उडीवर झेपावते आणि रेस / कार्यक्रम व्यत्यय आणते.

टीपः आपण रॅली कारवरील प्रगत, छप्पर, रोल केज आणि विंडो सुरक्षा पिंजरा अलग करू शकता.

अनलॉक करण्यायोग्य[edit | edit source]

पहा वाहन पेंट्स यादी चित्रे आणि अधिक माहितीसाठी.

रॅली कार मध्ये 17 भिन्न पेंट आणि 18 भिन्न चाके (व्हीआयपी पेंट आणि चाके समाविष्ट नाहीत) सह येतात.