Seasons

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Rank Legendary

लेजेंडरी 'च्या रँक दाबल्यानंतर, खेळाची रचना' 'asonsतू' 'मध्ये बदलते.

हंगाम कालबाह्य होतात, पुनरावृत्ती करणारी सामग्री जी आपल्याला मूलभूतपणे अमर्यादित गोष्टी देते आणि हंगामात आपण किती चांगले प्रदर्शन करता यावर आधारित छान नवीन बक्षिसे देते.

प्रत्येक हंगामाच्या सुरूवातीस, आपण 0 हंगाम गुणांसह "चॅलेंजर" च्या रँकवरुन सुरुवात करता आणि "लीजेंड" पर्यंत सर्व प्रकारे रँक मिळवू शकता आणि त्या प्रक्रियेत बरेच भिन्न बक्षिसे मिळवू शकता, त्याच प्रकारे आपण कांस्य ते श्रेणीत आहात चांदी, चांदी ते सोनं, हिरा ते डायमंड आणि हिरा पासून आख्यायिका.

हंगामात आपल्याला ट्रॉफी रोडकडून आपली रँक वाढवून बक्षिसे मिळतात. हे बक्षीस सानुकूलने, ट्यूनिंग भाग, छाती इत्यादीसारख्या बर्‍याच वस्तूंमध्ये भिन्न असतात. प्रत्येकजण नंतर प्रत्येक हंगामाच्या शेवटी 0 पासून पुन्हा सुरू होतो आणि पुन्हा नवीन हंगामासाठी सर्वोत्कृष्ट होण्यासाठी स्पर्धा करतो.

प्रत्येक महिन्याच्या सुरूवातीस हंगाम पुन्हा सुरू होतील.

आपण प्रथमच गेम डाउनलोड करता तेव्हा आपण रोड टू लेजेंडरीपासून सुरुवात कराल आणि आपण महान रँकपर्यंत पोहोचता तेव्हा आपण ट्रॉफी रस्ता अनलॉक कराल.

खेळाच्या सुरूवातीपासूनच गुणांची भर पडली.

Season Ranks[edit | edit source]

Rank Minimum Points

to attain

Challenger 0+ ( Start Rank)
Master 10.000+
Champion 20.000+
Grand Master 30.000+
Divine 40.000+
Legend 50.000+

हंगामी कप[edit | edit source]

प्रत्येक हंगामात, आपण हंगाम गुण मिळविण्यासाठी केवळ विशिष्ट नियोजित कपांमध्ये शर्यत करू शकता. प्रत्येक हंगामात हंगाम गुण मिळविण्यासाठी वेगवेगळे कप असतात. अशा नियोजित कपांसाठी ज्यांचे नियमित क्रम नाहीत, ते यादृच्छिकपणे निवडले जातील. कप मध्ये "कप" -टॅब, हंगाम विभागात किती टप्पे असतात हे देखील दर्शविले जाते.

त्या कपांमध्ये हंगामी लीडरबोर्ड देखील असतात जे फक्त प्रत्येक हंगामासाठी जागतिक सारखेच असतात. ते "कप" -टॅब, कप विभागात आढळू शकतात. म्हणून जेव्हा आपण नवीन वैयक्तिक सर्वोत्तम बनवता तेव्हा ते केवळ ग्लोबल लीडरबोर्डमध्येच नाही तर हंगामी लीडरबोर्डमध्ये देखील दर्शविले जाईल. हंगामी बेस्टसाठी आपल्याला आपला वैयक्तिक सर्वोत्तम सुधारण्याची आवश्यकता नाही.

अर्थात, आपण "कप" -टॅब, कप विभागाच्या खालच्या भागापर्यंत खाली स्क्रोल करुन गेममध्ये असलेल्या इतर सर्व कपांवर शर्यत देखील ठेवू शकता. त्यामध्ये हंगामी लीडरबोर्ड देखील समाविष्ट असतील, परंतु हंगामी गुण मिळविण्यासाठी हंगामी कपात शेड्यूल केलेले नाहीत.

ट्रॉफी रोड[edit | edit source]

सामान्यता[edit | edit source]

ट्रॉफी रोड ही हिल क्लाइंब रेसिंग 2 च्या व्ही 1.32.0 पासूनची नवीन हंगामी प्रगती प्रणाली आहे.

या प्रगती प्रणालीमध्ये आपल्याला हंगामी कपात भाग घेऊन आपले रँक पॉईंट्स वाढवून ट्यूनिंग पार्ट्स, नाणी, रत्ने इत्यादीसारख्या विविध वस्तूंचा बक्षीस मिळतो.

ट्रॉफी रोडवर 0 ते 50,000 गुणांचे बक्षीस असेल. त्यानंतर, आपण अद्याप आपल्या रँक पॉइंट्सची मात्रा वाढवू शकता, परंतु उर्वरित हंगामासाठी आपण कोणतेही पुरस्कार मिळविण्यास सक्षम नसाल. हंगामातून संकलित केलेले गुण देखील आपल्या एकूण रँकवर मोजले जातील.

प्रीमियम पास[edit | edit source]

Example of April 2021 "Bunnies and Burnouts" Premium-Pass

प्रीमियम-पास खरेदी करून (वास्तविक पैशासाठी, प्रदेश आणि ऑपरेटिंग सिस्टमनुसार किंमत बदलते), आपण ट्रॉफी रोडवर आपले सर्व बक्षीस 50,000 पॉईंटपर्यंत वाढवित आहात. या पाससह आपण सानुकूलने देखील संकलित करू शकता. आपल्याकडे आधीपासून ही सानुकूलने असल्यास, ती रत्नांमध्ये बदलली जातील.

प्रीमियम-पास खरेदी केल्यानंतर, हंगाम संपेपर्यंत आपल्याकडे हे असेल, परंतु तरीही प्रीमियम सदस्यांसाठी आपल्याला सर्व बक्षिसे मिळतील.

प्रीमियम-पास हा मासिक, स्वयंचलितरित्या सबस्क्रिप्शन नसतो, परंतु आपणास व्हीआयपी सबस्क्रिप्शनची सदस्यता घेतल्याखेरीज प्रत्येक हंगामात त्याकरिता स्वहस्ते पैसे द्यावे लागतात. या सदस्यतेमध्ये प्रीमियम-पास समाविष्ट आहे आणि जेव्हा आपण आधीपासून व्हीआयपी खरेदी केली असेल तेव्हा स्वतंत्रपणे पैसे दिले जात नाहीत.