Super Diesel

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Super Diesel
Super Diesel.png
Cost
60,000
Rank
Gold III

गेममध्ये हिल क्लाइंब रेसिंग २ मध्ये उपलब्ध असलेल्या वाहना पैकी एक सुपर डिझेल आहे.

विहंगावलोकन[edit | edit source]

सुपर डिझेल एक विश्वासार्ह वाहन आहे ज्यात केवळ वेग आणि प्रवेग नाही, परंतु सहजपणे डोंगराळ प्रदेशाचा आकार लावतो. त्याची इंधन क्षमता मोठी आहे, ज्यामुळे साहसी नकाशांसाठी ते पात्र वाहन आहे.

तथापि हे लक्षात घेतले पाहिजे की तिची केबिन नाजूक आहे आणि ड्रायव्हरला गुहेच्या छतावर आदळण्यापासून वाचवित नाही. लांब शरीर वेगाने अगदी वेगवान कार देखील स्थिर करते, परंतु यामुळे कार काही ठिकाणी ठरू शकते जसे की "सिटी" मधील कंटेनर किंवा "ग्रामीण भागातील" फार्महाऊस. त्याच्या लांबीसह आणि एकूणच उछाल नसलेल्या निलंबन व्यतिरिक्त, सुपर डिझेलला सपाट-चेहरे असलेल्या टेकड्यांसह आणि तीक्ष्ण खोदंबरोबर त्रास होतो. याउलट, त्याची जडपणा वस्तू तोडण्यात मदत करते.

बहुतेक ट्यूनिंग पार्ट्स या वाहनाने उत्तम प्रकारे काम करतात, कोणत्याही प्रकारचे चालना असो, हिवाळ्यातील टायर टेकड्यांवर चढण्यासाठी किंवा थ्रॉस्टर / पंखांवर काही सेकंद उडण्यासाठी. हे रेस तसेच इव्हेंटसाठी सुपर डिझेल अष्टपैलू बनवते.

अनलॉक करण्यायोग्य[edit | edit source]

पहा वाहन पेंट सूची चित्रे आणि अधिक माहितीसाठी.

सुपर डिझेल 12 भिन्न पेंट्स आणि 12 भिन्न चाके (व्हीआयपी पेंट आणि चाकांचा समावेश नाही) सह येतो.